Du Lịch Sapa 2020 – Ngày 1: Sáng tắm mưa ở Fansipan, chiều ngắm hoàng hôn ở đèo Ô Quy Hồ | Trang cung cấp thông tin về du lịch

Có phải bạn đang muốn xem thông tin về du lịch phải không? Có phải bạn đang tìm chủ đề du lịch sapa tháng 6 đúng không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về chủ đề này tại đây nhé.

Du Lịch Sapa 2020 – Ngày 1: Sáng tắm mưa ở Fansipan, chiều ngắm hoàng hôn ở đèo Ô Quy Hồ | Trang chuyên thông tin về du lịch ở VN.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI” link=”#” target=””]

Hình ảnh liên quan đến bài viết du lịch sapa tháng 6.

Du Lịch Sapa 2020 - Ngày 1: Sáng tắm mưa ở Fansipan, chiều ngắm hoàng hôn ở đèo Ô Quy Hồ

>> Ngoài xem bài viết về nội dung Du Lịch Sapa 2020 – Ngày 1: Sáng tắm mưa ở Fansipan, chiều ngắm hoàng hôn ở đèo Ô Quy Hồ này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết cung cấp thông tin về du lịch khác tại đây: https://halongpearl.vn/dia-diem-du-lich.

💕 Nhớ đăng ký & nhấn nút chuông để nhận thông báo. Thông tin chi tiết về chuyến đi Sapa ngày đầu tiên của mình: – Về hành trình: Hai mình đặt vé máy bay Vietjet Air từ TP.HCM đi Hà Nội, cả khứ hồi và tổng cộng 15kg hành lý ký gửi. 2450k. Vé bay lúc 8h sáng. – Từ sân bay Nội Bài Hà Nội mình đặt xe Sao Việt đón tại sân bay đi Sapa, mỗi người về khách sạn 250k VND. – Khách sạn mình thuê là khách sạn Mạnh Linh 24 đường Xuân Hồ, phòng 2 giường rộng có cửa sổ, ban công chung rộng giá 200k một ngày, khách sạn sạch sẽ, gia chủ rất nhiệt tình. Giặt quần áo luôn 20k 1kg, thuê xe máy cho mình ngày 100k. – Buổi tối đầu tiên đến mình ăn tối ở quán Sapa Xưa 44 ngõ Hùng Hồ, đồ ăn ngon, chủ quán rất nhiệt tình và dễ thương, 2 người ăn 2 suất cơm gà hết 150k. – Tối chủ nhật quán Cộng cà phê có anh A Sử thổi sáo rất hay nên chúng tôi vào quán uống nước và nghe sáo. 2 phần nước ở đây khoảng 100k. Nước cảm thấy bình thường. – Sáng hôm sau mình đi ăn sáng ở Phở Minh 128 Thạch Sơn, bún bò 40k, rất tươi và sạch nhưng ăn hơi nhạt. – Đi bộ đến nhà thờ đá Sapa và Sun Plaza để chụp ảnh, sau đó mua vé tàu ra ga Mường Hoa và đi cáp treo lên đỉnh Fansipan. Đang giảm giá 30% còn 600k 1 người (bao gồm vé tàu 2 chiều 100k và vé cáp 2 chiều 500k). – Đi tàu đến ga Mường Hoa, bọn mình vào vườn hồng bên cạnh chụp ảnh, xem ca nhạc rồi quay lại ga cáp treo đi cáp treo lên đỉnh Fansipan. – Đi cáp treo bị rung và chóng mặt nên nếu bị ốm thì uống thuốc say tàu xe. – Khi tôi lên đến đỉnh, trời nhiều mây và mưa. Tụi mình vào quán cà phê ở ga cáp treo trên cùng uống ca cao nóng 1 cốc 50k (cái này đang giảm giá) và thêm 1 bắp rang bơ 40k. Ăn thang leo trèo. – Từ bên dưới, nếu muốn lên đến cột mốc trên, bạn có thể đi tàu hỏa leo núi với giá 150k khứ hồi. Nhưng tôi muốn đi bộ để trải nghiệm và chụp ảnh nên đã leo 600 bậc lên đỉnh. – Bạn nên chuẩn bị áo mưa, vì ở đây mưa thất thường, không theo thời tiết dưới chân núi nên rất khó đoán. Thềm khá dốc, cộng thêm mưa gió, lạnh, nói chung là rất tê tái, siêu cao. – Lên đỉnh chụp ảnh checkin thoải mái vì có 3 địa danh trên đỉnh luôn đủ chỗ cho mọi người. Thật không may, khi tôi đi lên sương mù dày đặc, tôi chỉ có thể chụp với các cột mốc, chứ không có gì xung quanh. – Chụp hình xong mình mua vé leo núi lên ga cáp treo là 80k một người. Vì đường xuống rất dốc nên mọi người dù mưa nắng đi tàu xuống cũng rất dễ bị trượt chân ngã. – Sau khi xuống cáp và đi cáp xuống chân núi ở ga Mường Hoa, bạn nên chụp hình lưu niệm với vườn hoa tím cạnh ga. Hoa ở đây mọc rất nhiều và đẹp. – Chụp hình xong mình bắt tàu về lại Sun Plaza rồi từ đây bắt xe điện 7k đến 82 Lương Định Của Quán Hải Sơn ăn 7 món. – Một con heo 900k nấu rất ngon và nhiều. Tôi nghĩ 5 người mới ăn được. Nhóm của tôi đi với 3 đứa trẻ nên chúng tôi ăn gói còn thừa, và sau đó chúng tôi sẽ ăn tối. Ăn xong là 1h trưa. – Về khách sạn nghỉ ngơi đến 3h chiều đoàn mình thuê xe đi lên đèo Ô Quy Hồ. Thuê xe khách sạn 100k 1 ngày 1 buổi 50k. – Đường lên đèo khá dốc, quanh co nên mọi người cẩn thận. Đã có xe tải che kín cả con đường, hãy chú ý và nhường đường cho nó. – Lên đến đèo Ô Quy Hồ có 1 khu mua vé đi cổng trời. Còn đoàn mình thì thấy đoạn giữa đèo đẹp nên tranh thủ chụp (coi cái này). -17h30 đoàn mình đi một vòng về trung tâm Sapa. Chạy đến đoạn Thác Bạc là 18h phải ghé ăn đồ nướng. – Đồ nướng ở đây khá ngon và rẻ. 3 đã cho nó đến 170k. – Chạy về khách sạn là 7h. Ở Sapa khoảng 8 giờ tối sẽ tối, 7 giờ tối cũng vậy, nhưng chỉ 3 giờ 30 chiều. Vì vậy bạn đừng quá lo lắng về đường tối đi đèo. – 8h30 tối đoàn mình đi bộ ra BB Hotel Sapa lên tầng thượng uống cafe, nước trái cây và ngắm quảng trường Sapa về đêm. 3 phần nước giá 200k (cái này đã giảm 30% rồi). – Gần 10h thì về khách sạn ngủ sáng mai đi bản Cát Cát. – Hẹn gặp lại các bạn trong video tiếp theo! ..

READ  DẦU GIÂY ĐI KHU DU LỊCH SUỐI MƠ - TÂN PHÚ ĐỒNG NAI - Viết Đỉnh | Trang cung cấp thông tin về du lịch
READ  MY BIRTHDAY VLOG | ĐI DU LỊCH 1 MÌNH CÓ GÌ VUI | my20s 🚎 | Trang cung cấp thông tin về du lịch

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề du lịch sapa tháng 6 rồi nhé. Ngoài xem các bài viết thông tin kinh nghiệm du lịch chúng tôi cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan đến khách sạn, bất động sản, ẩm thực, địa điểm du lịch, văn hoá xã hội, nhà hàng… tại đây nhé: Hạ Long Pearl.

READ  Hướng Dẫn Viên Du Lịch - Review sách hay cho du lịch | Long Nguyen Channel | Trang cung cấp thông tin về du lịch

Tag liên quan du lịch sapa tháng 6.

du lịch sapa 2020,du lịch lào cai,du lịch,sapa,Fansipan,Đèo Ô Quý Hồ,khám phá,ẩm thực sapa,du lịch sapa mùa hè,du lịch sapa tháng 6,du lịch sapa tự túc,du lịch sapa lào cai,du lịch sapa 3 ngày 2 đêm,du lịch sapa từ tphcm,du lịch sapa hết bao nhiêu tiền,du lịch sapa cùng người yêu,du lịch sapa cáp treo fansipan,du lịch cáp treo sapa,hướng dẫn du lịch sapa,các điểm du lịch sapa,cảnh đẹp du lịch sapa,du lịch sapa giá rẻ,kinh nghiệm du lịch sapa.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Halongpearl.vn cung cấp.