Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness | Website cung cấp những mẹo tổng hợp có hữu ích nhất

Hình như bạn đang tìm kiếm chủ đề chân trọng phải không? Hình như bạn đang muốn xem thông tin về chủ đề Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness đúng không? Nếu phải như vậy thì mời bạn xem nó ngay tại đây.

Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness | Website hướng dẫn những mẹo tổng hợp có hữu ích nhất.

XEM VIDEO NGAY BÊN DƯỚI

Ngoài xem những video về những tin tức tổng hợp có hữu ích này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác do https://halongpearl.vn/ cung cấp tại đây nhé.

Chỉ dẫn liên quan đến chủ đề chân trọng

Mẹo quan trọng cho GIAO THÔNG | An Nguy Fitness Để có một đôi chân đẹp không phải là điều dễ dàng. Trong quá trình luyện tập và quan sát mình cũng thấy nhiều bạn và bản thân mình cũng còn nhiều thiếu sót để luyện tập hiệu quả hơn. Bản thân mình vẫn đang trong quá trình tập luyện và hoàn thiện nên mình có một vài mẹo hay muốn chia sẻ với mọi người để chúng ta cùng nhau luyện tập và đạt được hiệu quả như mong muốn. —————————————— Chia sẻ MẸO —– ———————————— – Front Squat: Luôn giữ khuỷu tay song song với mặt đất hoặc bạn có thể dùng dây đeo để tăng độ dẻo dai cho cổ tay – Nếu có thể nên hạn chế dùng mút khi đội hình vì mút sẽ đàn hồi và không phải vị trí nào cũng đàn hồi như nhau, lực sẽ không đồng đều – Single Leg Romanian Deadlift: Luôn cố gắng giữ TH STRNG. và CHẬM XUỐNG, cảm nhận cho đến khi mông và chân sau của bạn căng nhất và bật trở lại. – Squat Lag Press: không tựa lưng vào ghế và hơi ưỡn ngực – 2 bàn chân khép lại – dồn toàn bộ lực vào gót chân – luôn giữ bàn chân hơi cong, KHÔNG KHÓC – xuống cho đến khi đùi duỗi thẳng, không cần sâu – Tập bắp chân: di chuyển hạ chân xuống, đặt nửa bàn chân lên đệm – giảm tốc độ – Máy Smith: giữ chân cách xa máy (giảm áp lực lên cột sống, tập trung vào mông và đùi) – ngón chân hướng thẳng ra ngoài – Kiểm tra máy ngồi và tạ cẩn thận trước khi bắt đầu bài tập ————————————————– – SUBSCRIBE KÊNH YOUTUBE: Instagram: Fanpage: Facebook: Snapchat: ————————– ——– Dịch vụ Huấn luyện Trực tuyến: an.nguyen7294@gmail.com.

Hình ảnh liên quan đến Bài viết Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness.

Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness

>> Tìm hiểu thêm về nội dung có chủ đề về các tin tức tổng hợp có hữu ích nhất tại đây nhé: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

Nội dung liên quan đến từ khoá chân trọng.

An Nguyen Fitness,an nguyen,an nguyễn,Fitness,Squat,squat,tập gym,hướng dẫn tập gym,tập thể hình,tập squat đúng cách,thể hình,gym abs workout,tập chân mông,tập chân hiệu quả,gym and fitness,gym at home,gym dep,gym tai nha,gym tập bụng,tập thể hình tăng cân,tập thể hình ăn gì,tập thể hình đúng cách,tập gym đúng cách,workouts,workout,hướng dẫn tập thể hình,TẬP CHÂN,cách tập chân,tập thể hình chân.

#Episode #Những #Tips #Quan #Trọng #Cho #Ngày #TẬP #CHÂN #Nguyen #Fitness.

Kính mong những thông tin này có ích cho bạn. Xin chân thành cảm ơn.

45 thoughts on “Episode 14: Những Tips Quan Trọng Cho Ngày TẬP CHÂN | An Nguyen Fitness | Website cung cấp những mẹo tổng hợp có hữu ích nhất

  1. An Nguyen Fitness says:

    Các bạn ơi, Website chính thức của MyProtein hoạt động trở lại rồi: https://www.myprotein.com.vn/
    Mọi người mua trên web sẽ được giảm 25% NHƯNG nếu mọi người dùng code của mình sẽ được giảm 30% nhé :-oo
    ->>>> CODE 30%: ANF30<<<<<<
    Xin lỗi các bạn vì thời gian vắng bóng hơi lâu, sắp tới mình sẽ trở lại với nhiều phần quà hấp dẫn, 500 anh em của tôi đón chờ nhé!

  2. Saturday Lately Talk says:

    Ann có thể chỉ cho em cách chọn mức tạ phù hợp khi bắt đầu mỗi bài tập được ko và thời gian nghỉ giữa các set tập ntn nha, em nặng 46 kg và cao 1m63

  3. viên nguyễn says:

    Chào An! Mình mới tập gym được hơn 1 tháng. mấy hôm trước mình tập bài leg press , chắc do mình tập quá sức, ở rep cuối cùng mình cố hoàn thành, thì mình thấy ngay lập tức bị đau cứng cổ , chạy thẳng lên trên đầu, đau kinh khủng luôn. mình bị đau mấy ngày rồi không tập được. An có thể cho mình lời khuyên không. mình có phải đi khám bác sĩ hay chụp chiếu gì ở đầu không. xin cám ơn

  4. Diễm Phạm says:

    Chào a An cho e hỏi, e tap gym dc 1 tháng rồi h muốn tăng cân e dùng MASS có được không a, cám ơn anh =))

  5. DDD III says:

    Anh có thể làm một video về chương trình tập luyện cho người mới bắt đầu được không ạ? Xin cảm ơn,

  6. Snake Gaming says:

    anh ơi , em hay chạy bộ buổi sáng xong tập bụng , nhưng có ý kiến cho rằng nên ăn sáng trước khi tập để tránh mất cơ , có ý kiến lại cho rằng mình tập xong về ăn sáng vẫn bthg . anh cho em ý kiến với ạ

  7. Nhu Vũ Ngọc says:

    Cho mình hỏi mình tập nặng một chút nó bị dan da kiểu bị nứt ra ở chỗ gần vai sát nách ấy bị rạn 2 bên vay làm sao để khắc phục giúp mình với

  8. Tuần anh Tran says:

    A ơi cho em hỏi là tập đến khi ko nhấc đc cái nào nữa là cho mỗi động tác ạ?

  9. Bùi Đức says:

    e tập chân mà đau cả vài ngày hôm sau khá là ảnh hưởng đến các việc trong tuần thì có nên giảm tập chân đi ko vì e cảm giác giảm bài tập đi thì buổi tập chân hôm đấy không hiểu quả

  10. Phi Lê says:

    Chào a, e đã theo dõi all video của a và áp dụng vào quá trình tập luyện của e. E đã tập dc gần 2 tháng nay từ lúc e ốm nheo ( 46kg ) đến giờ e lên dc 56kg. Mong a hướng dẫn cho e lịch tập trong tháng thứ 3 dc hông a? ~.<

  11. Quynh Nhu Phan Do says:

    a ơi single leg romanian deadlift hay vì giơ chân còn lại e có thể để chân lên 1 chiếc ghé giống bài trc đc hôg ạ . giơ chân vậy e sợ té quá

  12. HuyHuy Đức Vũ says:

    Anh ơi e bỏ tập một năm r giờ tâp lại nó có lên cơ nhanh hơn lúc mới tập không

  13. Ngô phúc huy says:

    trang web cuar myprotein có chưa vậy bạn, hay lúc bạn mua trang nược ngoài phí ship họ cao ko

  14. Linh Vũ says:

    em thích video như lần trước anh tập với Josh hơn nửa tập luyện nửa vlog chém gió các kiểu con đà điểu, nói thiệt là xem video này em tua đi hơi nhiều hihi

  15. Quang Thanh says:

    Thanks a, video rất hay. A cho em hỏi deadlift khi hạ tạ thì hạ theo phương vuông góc với sàn hả a. Như vậy khi hạ thì mông e phải đưa ra sau nhiều thì đùi sau mới thấy căng. Còn đưa ra ít thì lại bị chúi đầu về trước. Vậy tập như thế nào mới đúng ạ? THanks a

  16. lam vankhuong says:

    Nhìn mặt bà anh giống kiểu sao thằng này nó nói chuyện với máy quay nhỉ 😂😂😂

  17. meo meu says:

    chào anh … em hỏi hơi kì nhưng mà nhạc intro hay quá … có thể cho em cái link đc hông anh?

  18. Tiến Phạm says:

    em tập được 1 tháng rồi, e thây chỉ khỏe lên thôi, còn cân nặng của e không tăng được là bao anh ạ. :(( hơi buồn xiu.

  19. Trang Đào says:

    anh ơi, phòng tập e chỉ có máy smith thôi 🙁 Tập với máy smith có đạt đc hiệu quả cao k ạ

Comments are closed.