Có phải bạn đang muốn xem thông tin về kinh nghiệm đi du lịch đúng không? Có phải bạn đang tìm chủ đề kinh nghiệm du lịch sapa tự túc đúng vậy không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về bài viết này tại đây nhé.

Sapa Vlog | Day 1 | Kinh nghiệm A-Z cho người lần đầu đi du lịch Sapa 2019 #Sapa #Travelvlog | Trang chuyên kinh nghiệm du lịch ở Việt Nam.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI” link=”#” target=””]

Hình ảnh liên quan đến chủ đề kinh nghiệm du lịch sapa tự túc.

>> Ngoài xem bài viết về nội dung Sapa Vlog | Day 1 | Kinh nghiệm A-Z cho người lần đầu đi du lịch Sapa 2019 #Sapa #Travelvlog này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết cung cấp chi tiết thông tin về kinh nghiệm du lịch khác tại đây: ngay tại đây.

Sapa Vlog # Ngày 1 | Kinh nghiệm AZ lần đầu đi du lịch Sapa 2019. Rất vui được gặp lại các bạn trong chuyến du lịch Sapa lần này. Đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch Sapa, có rất nhiều điều thú vị nên tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của tôi với các bạn. Mình săn vé khứ hồi của Vietjet khoảng 4.600.000đ. (2 người) 4 ngày 3 đêm phí khách sạn khoảng 1.000.000đ. Khách sạn mình ở là Sapa Memory 23 Lê Văn Tám, Thị trấn Sapa. Phí xe du lịch khứ hồi 1.080.000đ (2 người). Hãng xe của tôi là Inter Bus Line. Ngày đầu tiên tôi khởi hành từ Sài Gòn ra Hà Nội. Về đến Hà Nội, tôi thuê khách sạn trên phố Cửa Bắc để nghỉ ngơi đến 22h tối sẽ ra bến xe. Khi ở Hà Nội, tôi tranh thủ khám phá phố cổ và hồ Hoàn Kiếm về đêm. Thưởng thức món ăn tại Hà Nội. Nếu có thời gian hãy kết hợp ra Hà Nội chơi một chút sẽ rất vui. 22h00 chúng tôi lên xe ô tô đi Sapa. Từ Hà Nội đến Sapa khoảng 6h sáng. 22h chúng tôi khởi hành, khoảng 4h30 sáng chúng tôi đến Sapa. Bạn có thể ngủ trên xe đến 5h sáng, sau đó phải xuống xe. Ngày đầu tiên ở Sapa khá nắng và không mát lắm. Vì phải di chuyển nhiều nên khá mệt. Ăn trưa nghỉ ngơi đến 17h, tôi đi dạo trên bờ hồ Sapa và tham quan Nhà thờ đá Sapa. Nhà thờ đá Sapa nằm ngay cạnh quảng trường Sapa và trung tâm thương mại Sun Plaza. Sau khi dạo quanh quảng trường, tôi đến Chợ đêm Sapa để thưởng thức đồ nướng. Đồ nướng ở đây có giá từ 10k-40k / xiên. Ăn rất ok, vị tẩm ướp đặc trưng của người miền núi lạ miệng. Sau khi ăn xong đồ nướng chúng tôi về khách sạn nghỉ ngơi. Tiếp thêm sức mạnh để ngày mai khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị của Sapa. Cảm ơn bạn đã xem tất cả các video của tôi. Hãy đón chờ hành trình du lịch Sapa của bạn. Xem nhiều video hơn tại: Mong muốn kết bạn với những người bạn có cùng sở thích du lịch, ăn uống, làm phim, chụp ảnh. Hãy đăng ký kênh #SohaChannel để cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm thú vị nhé. ..

READ  Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Bạc Liêu || Vietnam Travel | Trang cung cấp thông tin địa điểm du lịch
READ  Châu Âu Du Ký - Tập 2: Khám Phá Hà Lan, Bỉ - EuroCircle - Du Lịch Châu Âu Linh Hoạt | Trang cung cấp kinh nghiệm du lịch

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề kinh nghiệm du lịch sapa tự túc rồi nhé. Ngoài xem các bài viết thông tin kinh nghiệm du lịch chúng tôi cung cấp thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan đến khách sạn, bất động sản, ẩm thực, địa điểm du lịch, văn hoá xã hội, nhà hàng… tại đây nhé: Hạ Long Pearl.

READ  Review Tour Du Lịch Châu Âu Và Chi Phí - Những Điều Cần Biết Trước Khi Đi Tour || Europe Tour | Trang cung cấp kinh nghiệm du lịch

Tag liên quan kinh nghiệm du lịch sapa tự túc.

Sapa,du lịch sapa,kinh nghiệm lần đầu đi sapa,sapa 2019,sapa vlog,sapa travel vlog,địa điểm ăn uống sapa,du lịch hà nội,hồ hoàn kiếm,hồ hoàn kiếm hà nội,hồ hoàn kiếm về đêm,phố cổ hà nội,kem tràng tiền hà nội,sapa vietnam,nhà thờ đá sapa,chợ đêm sapa,chợ đêm sapa ăn gì,đồ nướng sapa.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Halongpearl.vn cung cấp.

8 bình luận về “Sapa Vlog | Day 1 | Kinh nghiệm A-Z cho người lần đầu đi du lịch Sapa 2019 #Sapa #Travelvlog | Trang cung cấp kinh nghiệm du lịch”