When to Change Your Workout (DON’T MESS THIS UP!) | Tổng hợp những khách sạn nổi tiếng nhất

Có phải bạn đang muốn xem những khách sạn nổi tiếng phải không? Có phải bạn đang tìm chủ đề athlean x hotel workout phải không? Nếu đúng như vậy thì mời bạn xem những thông tin về chủ đề này tại đây nhé.

When to Change Your Workout (DON’T MESS THIS UP!) | Trang chuyên cung cấp thông tin khách sạn tốt nhất hiện nay.

XEM VIDEO CHI TIẾT BÊN DƯỚI

.

Hình ảnh liên quan đến chủ đề athlean x hotel workout.

When to Change Your Workout (DON’T MESS THIS UP!)

>> Ngoài xem bài viết về chủ đề When to Change Your Workout (DON’T MESS THIS UP!) này bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác tại đây: https://halongpearl.vn/danh-sach-khach-san.

Chọn chương trình của bạn tại đây – Đăng ký kênh này tại đây – Biết khi nào nên thay đổi bài tập của mình và khi nào không nên là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm đúng khi bắt đầu tập luyện. Thay đổi quá thường xuyên và bạn có thể hy sinh khả năng xây dựng nền tảng cần thiết để xây dựng một vóc dáng cơ bắp. Thay đổi quá thường xuyên và bạn sẽ không cung cấp đủ kích thích để cơ thể thay đổi. Trong video này, tôi sẽ giúp bạn xác định xem đã đến lúc thay đổi bài tập của mình hay chưa. Một trong những điều hữu ích nhất để xác định là kinh nghiệm đào tạo của bạn. Nếu bạn là người mới bắt đầu, tất cả những thay đổi trong quá trình tập luyện của bạn có thể xảy ra dưới dạng cách bạn thực hiện các bài tập bạn làm chứ không phải bài tập bạn làm. Ví dụ: các mô hình vận động của bạn vẫn đang được tiến hành và chỉ đơn giản là chuyển từ bài tập này sang bài tập khác sẽ không cho phép bạn tiến bộ hơn ở bất kỳ động tác nào và cuối cùng tải nó tối đa. Thay vào đó, ở đây, bạn muốn tập trung vào việc tăng thêm trọng lượng cho các bài tập giới hạn mà bạn có thể thực hiện và bắt đầu thử nghiệm với thay đổi nhịp độ lặp lại, tần suất luyện tập và hơn hết là thúc đẩy cơ bắp hoạt động càng nhiều càng tốt. Hầu hết những người mới bắt đầu không đủ tốt trong việc tạo ra cơ bắp thực sự mà họ đang cố gắng phát triển để thực hiện hầu hết công việc. Mục tiêu của bạn sẽ chỉ là làm điều đó bằng cách sử dụng ít bài tập quan trọng hơn. Điều đó nói rằng, khi bạn trở nên nâng cao hơn, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể không thể tiếp tục tăng thêm trọng lượng cho các bài tập và tăng sức mạnh của bạn cho chúng. Ở đây, một bài tập mới đánh vào nhóm cơ mục tiêu theo đúng chỉ định của bác sĩ. Tăng cường đa dạng bài tập của bạn không chỉ là một cách hiệu quả để chống lại sự nhàm chán khi luyện tập mà nó trở thành một phần quan trọng để đảm bảo bạn sẽ tiếp tục đạt được thành tích. Phần tốt nhất ở đây là khi bạn quay lại các bài tập ở chế độ chờ cũ của mình, chúng thực sự trở nên “mới” trở lại và bạn có thể bắt đầu thấy lợi ích từ việc thực hiện lại chúng. Tuy nhiên, điều cần phải giải quyết ở đây là lựa chọn các bài tập dựa trên việc bạn thích hoặc không thích chúng. Tôi gọi hiện tượng này là “exerphobia”. Lý do chúng ta chọn các bài tập chúng ta thích và lặp lại chúng có thể là do cơ thể chúng ta đã trở nên rất hiệu quả trong việc thực hiện chúng. Lý do chúng tôi thích chúng là chúng cảm thấy tốt và chúng tôi có thể nâng một lượng trọng lượng lớn lên chúng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tốt nhất cho chúng tôi. Biết được sự thay đổi tạo ra trong cơ thể là điều cần phải bắt buộc, bạn nên chọn các bài tập mà bạn kém hiệu quả vào thời điểm này để đảm bảo rằng kết quả sẽ tiếp tục đến. Cuối cùng, khi nói đến tập luyện giảm mỡ, bạn chắc chắn muốn kết hợp các bài tập và chế độ tập luyện của mình thường xuyên. Nếu bạn nghĩ về cách cơ thể phản ứng trao đổi chất để tập thể dục, thì bạn càng làm việc đó càng tốt và hiệu quả hơn. Cần ít công việc hơn để thực hiện bài tập theo thời gian. Với ít công việc hơn, đốt cháy calo ít hơn. Các bài tập bạn đã làm để đốt cháy chất béo trước đây giờ không còn hiệu quả nữa. Vì lý do đó, bạn nên thường xuyên thay đổi các bài tập đốt mỡ để duy trì hiệu quả giảm mỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình đào tạo hoàn chỉnh sẽ giúp bạn biết chính xác thời điểm tốt nhất để thay đổi bài tập để có kết quả tốt nhất, hãy truy cập và sử dụng công cụ chọn chương trình. Điều này sẽ giúp bạn có được chương trình tập luyện tốt nhất phù hợp nhất với mục tiêu tập luyện hiện tại của bạn. Để biết thêm video về thời điểm thay đổi bài tập của bạn và các bài tập tốt nhất để giảm mỡ hoặc xây dựng cơ bắp, hãy nhớ đăng ký kênh của chúng tôi tại đây trên youtube tại..

Vậy là bạn đã xem xong bài viết chủ đề athlean x hotel workout rồi nhé. Ngoài xem bài viết chủ đề athlean x hotel workout thì bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan đến khách sạn, bất động sản, ẩm thực, địa điểm du lịch, văn hoá xã hội tại đây nhé: https://halongpearl.vn.

Tag liên quan athlean x hotel workout.

when to change workout,change workouts,should I change workout,should I change my workout,when to change my workout,how often to change workouts,workout frequency,best workout frequency,when to change training routine,when to change workout plan,how to get in shape,fat loss workout,muscle growth workout,muscle building workout,how to build muscle,athleanx,athlean x,jeff cavaliere.

Mong rằng những thông tin này mang lại giá trị cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi thông tin mà Halongpearl.vn cung cấp.

Bài viết liên quan

28 thoughts on “When to Change Your Workout (DON’T MESS THIS UP!) | Tổng hợp những khách sạn nổi tiếng nhất

  1. Kamal Chcaira says:

    How long should i've been training to consider myself advanced?i started training in the gym in september 2019 and stopped for a while because of the pandemic. Can I have an answer please?

  2. J F says:

    Alright, I’m heading to a very dangerous road at this point in my life right. So many times I’ve gone to the gym and try to lose weight and I let my ego get to my head only to stop going and begin an EXTREMELY unhealthy lifestyle again. This time, it’s the worst I’ve ever gotten. I’ve gained 20lbs (now considered overweight) and have let my body go, beer belly and man tits. I’ve been enabling myself to eat like complete shit for months now, I’m talking pizza, soda and fast food literally everyday. I know I’m heading towards heart disease/cholesterol or some type of detrimental health issue, if not already have one, and the sad part is I’ve been letting the same thing happen to my fiancé. We both eat like shit non-stop and we both have gained a dangerous amount of weight. I’m creating a plan to make sure not to let this happen again and I need help from this channel more than ever because part of the reason why I always end up losing is because of boredom of my routine and it doesn’t become productive anymore. Our self discipline has dwindled to nothing but I swear I’m gonna get it back by making it in to a lifestyle, not just for weight loss. I would always follow these videos and they always helped me a bunch, so thank you for all the help you give to the fitness community 💯🙏🏼

  3. Steven Livingston says:

    My mind is actually confusing me a lot….. I'm nit joking but i like cable flys BECAUSE i can't do them…. Every time i complete my bench i get more excited that now i have to hit the cables…… And its not just cables but also other excercises like cable front rises, t bar rows, shrugs, ohp, all these are my favourite because they challenge me lot also deadlift and squats are my favourite because i can do them…. Can anyone help me?

  4. maverick211211 says:

    I’ve been doing same abs exercise for 3 months now. I came down from 20 body fat to 16. I can see little bit of abs but not progressing for a month now. Should I change my abs workout?

  5. Georgios Kalogiannidis says:

    Talking about talent in education and tutoring. !!!!
    You really picked the role that perfectly fits you.
    Nice work Jeff !

  6. Hugo says:

    Beginners: stick with basic exercises, only change weight, tempo and intensity
    Advanced: after maxing out the beginner stage, increase exercise variation, find ways to become less efficient
    Exerphobia: when you start to like an exercise, you have become too efficient at doing that exercise, in this case change is good for growth
    Fat loss: always increase variety because when you become efficient in doing an exercise, you burn less calories

  7. Dr Nooru SADIQ TAHIR says:

    Jeff’s in my head! I was thinking of my favourite exercise the box jump, and immediately he mentioned it

  8. InsomAz says:

    He doesn't actually answer the question does he? As a non-beginner, I still have no idea how often to change my workouts from this video…

Comments are closed.